iPhone 16 Pro Max ติดฟิล์มโฟกัส ฟิล์มกระจกกันรอย Focus Film

iPhone 16 Pro Max

iPhone 16 Pro Max ครีเอเตอร์ตัวจริงต้องมี!

iPhone 16 Pro Max ถือเป็นอุปกรณ์ที่สายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ไม่ควรมองข้าม ด้วยความสามารถและฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การสร้างสรรค์คอนเทนต์ในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ หรือตัดต่อ ไปจนถึงการใช้งานโซเชียลมีเดียอย่างมืออาชีพ มาดูกันว่า iPhone 16 Pro Max ทำไมถึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับครีเอเตอร์ในยุคนี้

1. กล้องระดับมืออาชีพ

iPhone 16 Pro Max มาพร้อมกับกล้องที่มีความละเอียดสูงและเซ็นเซอร์ที่อัปเกรดใหม่ เพิ่มกล้อง 48MP ตัวที่สองให้กับระบบกล้องระดับโปร นั่นคือกล้องอัลตร้าไวด์ 48MP ใหม่พร้อมเซ็นเซอร์ Quad-pixel ที่ล้ำหน้ายิ่งขึ้นสำหรับการถ่ายภาพ ProRAW และ HEIF ความละเอียดสูงเป็นพิเศษที่ 48MP พร้อมออโต้โฟกัส ทั้งในภาพมาโคร และภาพมุมกว้างสุดสายตา และสามารถถ่ายภาพในช่วง 120 มม. ด้วยกล้องเทเลโฟโต้ 5 เท่าได้แล้วกับรุ่น Pro ทั้งสองรุ่น เพื่อเก็บภาพระยะใกล้ที่คมชัดยิ่งขึ้นจากระยะที่ไกลกว่าเดิม และเมื่อมีตัวเลือกในการจัดเฟรมหลากหลายแบบ ก็เหมือนกับมีเลนส์ระดับโปร 7 ตัวติดกระเป๋าไปทุกที่ที่คุณไปเลย ! ยังไม่หมด ยังสามารถปรับแต่งทุกรูปแบบได้มากยิ่งขึ้นด้วยแพดควบคุมใหม่ ซึ่งช่วยให้ปรับโทนและสีพร้อมกันได้ง่ายๆ และยังสามารถเลื่อนแถบเพื่อปรับความเข้มของบางสีโดยเฉพาะได้ แทนที่จะต้องใช้ค่าเดียวกันกับทุกสี

2. โหมดการถ่ายวิดีโอ Cinematic Mode ระดับ 4K

iPhone 16 Pro Max ยกระดับการบันทึกวิดีโอไปอีกขั้นอย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อนด้วย Dolby Vision ระดับ 4K ที่ 120 fps ซึ่งเป็นส่วนผสมของความละเอียดและอัตราเฟรมที่สูงที่สุดเท่าที่เราเคยมีมา โดยอาศัยกล้อง Fusion 48MP ใหม่ พร้อมด้วยเซ็นเซอร์ Quad-pixel รุ่นที่ 2 และชิป A18 Pro อันทรงพลัง iPhone 16 Pro Max จึงสามารถบันทึก Dolby Vision ระดับ 4K ที่ 120 fps ในโหมดวิดีโอหรือสโลว์โมชั่นก็ได้

และยังสามารถปรับความเร็วในการเล่นหลังจากถ่ายเสร็จแล้วได้ด้วยในแอปรูปภาพที่ออกแบบใหม่ ซึ่งเป็นการช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการตัดต่อให้กับคุณ แล้วถ้าอยากให้ช็อตนั้นดูนุ่มนวลชวนฝัน ก็ลองใช้ตัวเลือกใหม่ที่ลดความเร็วลงครึ่งหนึ่ง หรือถ้าอยากได้เอฟเฟ็กต์ในระดับภาพยนตร์ ก็สามารถปรับความเร็วในการเล่นให้ช้าลงเป็น 24 fps ได้

3. ไมโครโฟนใหม่คุณภาพระดับสตูดิโอ 4 ตัว

iPhone 16 Pro Max ยังมีประสิทธิภาพแบบก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในด้านเสียงด้วยไมโครโฟนคุณภาพระดับสตูดิโอ 4 ตัวที่ช่วยให้การบันทึกเสียงมีคุณภาพสูงขึ้น และมีระดับเสียงรบกวนลดลง คุณจึงได้เสียงที่สมจริงยิ่งกว่า พร้อมด้วยการบันทึกเสียงเชิงมิติพื้นที่ใหม่ที่จะทำให้เสียงในวิดีโอของคุณเต็มอิ่มสมจริงยิ่งกว่าเมื่อฟังด้วย AirPods ทั้งยังมีการลดเสียงรบกวนจากลมเพื่อคุณภาพของเสียงที่ชัดเจนยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

คุณสมบัติการผสมเสียงที่ขับเคลื่อนด้วยระบบอัจฉริยะล้ำสมัยและการบันทึกเสียงเชิงมิติพื้นที่ให้คุณปรับลักษณะของเสียงพูดในวิดีโอของคุณโดยใช้ตัวเลือกเสียงพูดที่ต่างกัน 3 แบบ ไม่ว่าจะอยากลดความดังของเสียงรอบข้าง หรือโฟกัสไปที่เสียงพูดที่อยู่ในเฟรม ก็เพียงแค่เลือกรูปแบบการผสมเสียงแล้วปรับความเข้มเพื่อให้ได้เสียงอย่างที่ต้องการหลังจากถ่ายวิดีโอเสร็จแล้วเท่านั้นเอง

ภายในเฟรม

สตูดิโอ

ภาพยนตร์

บันทึกเฉพาะเสียงของคนที่อยู่ในกล้อง ถึงแม้คนที่อยู่นอกเฟรมกล้องจะพูดอยู่ในขณะบันทึกก็ตามปรับเสียงพูดให้เหมือนกับคุณกำลังบันทึกเสียงในสตูดิโอระดับมืออาชีพที่ติดตั้งผนังสำหรับซับเสียง ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ทำวล็อกหรือพ็อดคาสท์ เพราะเสียงที่คุณบันทึกจะฟังเหมือนกับมีไมโครโฟนจ่ออยู่ใกล้ๆ ปากของผู้พูด ถึงแม้จะอยู่ห่างหลายฟุตบันทึกเสียงพูดทั้งหมดรอบตัวคุณและนำมารวมเข้าด้วยกันที่ด้านหน้าของจอ เหมือนกับการปรับเสียงเพื่อใช้ในภาพยนตร์ยังไงอย่างงั้น

4. หน้าจอ ProMotion 120Hz

การตัดต่อวิดีโอและภาพถ่ายบน iPhone 16 Pro Max จะราบรื่นและตอบสนองได้ทันใจด้วยหน้าจอ ProMotion 120Hz ที่ทำให้การแสดงผลภาพมีความคมชัดและลื่นไหลสุดๆ เหมาะสำหรับการทำงานกราฟิก การเลื่อนดูไทม์ไลน์ของวิดีโอ หรือปรับแต่งรายละเอียดภาพนิ่ง ทำให้การทำงานบนหน้าจอมือถือมีความเป็นธรรมชาติมากขึ้น

5. ชิป A18 Pro ที่ทรงพลัง

A18 Pro ชิปที่ทรงพลังระดับปรากฏการณ์ มาพร้อมความเร็วและการประหยัดพลังงานที่เหนือชั้นสำหรับ iPhone 16 Pro Max อีกทั้งยังขับเคลื่อนคุณสมบัติด้านภาพถ่ายและวิดีโออย่างตัวควบคุมกล้อง

6. การเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริม MagSafe

การใช้งานอุปกรณ์เสริมผ่านระบบ MagSafe ช่วยให้การติดตั้งและเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น ขาตั้งกล้อง หรือตัวชาร์จแบบไร้สาย ง่ายและสะดวกมากขึ้น ทำให้ครีเอเตอร์สามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา

7. ความทนทานและการป้องกันน้ำ

ด้วยการออกแบบให้มีความทนทานและป้องกันน้ำในระดับ IP68  ความลึกไม่เกิน 6 เมตร ภายในระยะเวลาสูงสุด 30 นาที คุณสามารถมั่นใจได้ว่า iPhone 16 Pro Max จะพร้อมลุยกับคุณทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายคอนเทนต์กลางแจ้งหรือแม้แต่ในสถานที่ที่มีความชื้น

สรุปได้ว่า

iPhone 16 Pro Max คืออุปกรณ์ที่ครบครันทั้งในด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สำหรับสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ฟีเจอร์การถ่ายภาพและวิดีโอที่มีคุณภาพสูง ความสามารถในการประมวลผลที่รวดเร็ว และการออกแบบที่ทนทาน ทำให้มันกลายเป็นอุปกรณ์ที่ทรงพลังและพร้อมสำหรับการสร้างสรรค์ทุกไอเดียที่คุณมีและอย่าลืม

อย่าลืมปกป้อง iPhone 16 Pro Max ให้ไร้รอยขีดข่วน ด้วยฟิล์มFOCUS

ซึ่งใครกำลังเล็งจะเป็นเจ้าของ iPhone 16 Series อย่าลืมเตรียม ฟิล์มกระจกกันรอยโฟกัส สำหรับปกป้องหน้าจอ เพื่อที่ตอนรับเครื่องจะได้ติดปกป้องกันรอยขีดข่วนได้ทันที ทั้งหน้า-หลัง-กล้อง สามารถช้อปด้านล่างนี้หรือคลิ๊กที่รูปภาพด้านบนได้เลยค่ะ

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

รีวิวที่เกี่ยวข้อง