iPhone 16 Pro Max ติดฟิล์มโฟกัส ฟิล์มกระจกกันรอย Focus Film

รีวิวฟิล์ม iPad Air 2024 ฟิล์มกระจกใสเต็มจอ โฟกัส ติดจริงเป็นยังไง?!

ในที่สุด iPad Air 2024 และ iPad Pro 2024 ก็ได้วางจัดจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเป็นกระแสกันพอสมควร กับสเปคและฟีเจอร์ที่ Apple จัดมาให้ หลังจากซุ่มหายเงียบไปเลย 2 ปีที่ไม่มีการเปิดตัว iPad รุ่นใหม่เลย ซึ่งเชื่อว่าหลายๆ คน น่าจะตัดสินใจกันได้แล้วว่าจะซื้อ iPad รุ่นไหนกันดี และใครที่กำลังมองหาไอเทมสำคัญอย่าง “ฟิล์มกระจกกันรอย โฟกัส” สำหรับปกป้องหน้าจอ ติดกันรอยขีดข่วนกันตั้งแต่วันแรกที่รับเครื่อง ซึ่งในบทความนี้โฟกัสก็จะมารีวิวให้ทุกคนดูว่าฟิล์มโฟกัสเมื่อติดลงบน iPad 2024 แล้วจะเป็นยังไงบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย!

ฟิล์มกระจกใส iPad 2024 ปกป้องเต็มจอไร้ขอบ

ฟิล์มกระจกโฟกัส ที่ติดบน iPad Air 2024 (iPad Air 6) เป็นรุ่น “ฟิล์มกระจกกันรอยโฟกัส แบบใส” (Ultra Clear) ใช้วัสดุกระจกกันรอยคุณภาพสูง แบบใสไม่มีขอบสีบดบังหน้าจอ ช่วยปกป้องกันรอยขีดข่วนถึงสุดขอบ

ฟิล์มกระจกโฟกัส iPad 2024 เว้นรูกล้องด้านข้างพอดี

ซึ่งในครั้งนี้ที่ iPad ได้มีการปรับตำแหน่งรูกล้องมาอยู่ด้านข้างตัวเครื่อง “ฟิล์มกระจกกันรอยโฟกัส แบบใส” ก็ปรับให้กระจกกันรอยมีการเว้นตำแหน่งรูกล้อง เว้าด้านข้าง ให้ฟิล์มกระจกไม่บังรูกล้อง ทำให้มั่นใจได้เลยว่ายังสามารถใช้งานกล้องหน้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพแน่นอน

ภาพใสกริ๊ง คมชัดเสมือนไม่ได้ติด

จากการทดสอบติดฟิล์มกระจกโฟกัส แบบใส ลงบนหน้าจอ iPad Air 2024 และเปิดคอนเท้นต์ Youtube ก็ยังคงความคมชัดและสีสดของภาพ ไม่มีการลดทอนประสิทธิภาพในการแสดงผลของหน้าจอแต่อย่างใด และสัมผัสการทัชไม่ delay ทัชลื่นปกติ

ฟิล์มกระจกโฟกัส กันรอยขีดข่วนอย่างดีที่สุด

และแน่นอนว่า ฟิล์มกระจกโฟกัส ยังสามารถปกป้องหน้าจอ iPad จากทุกรอยขีดข่วนได้อย่างดีเยี่ยม สามารถปกป้องได้ถึงระดับ 9H ไม่ว่าจะโดนของมีคมอย่างคัตเตอร์ ขูดขีดแค่ไหน ก็ไร้รอยขีดข่วนกวนสายตา มั่นใจได้เลยว่าเมื่อติดแล้ว หน้าจอ iPad จะยังสวยใสเหมือนวันแรกที่เพื่อนๆ รับเครื่องกันแน่นอน

สำหรับใครที่สงสัยว่า iPad Air 2024 และ iPad Pro 2024 สามารถใช้ฟิล์มกระจกร่วมกันได้หรือไม่ จริงๆ แล้ว iPad ทั้ง 2 รุ่นนี้ มีการเว้นตำแหน่งรูกล้องที่ไม่เท่ากัน โดยของ iPad Pro จะมีขนาดที่กว้างกว่า ทำให้ฟิล์มกระจก มีการเว้าด้านข้างไม่เท่ากัน ดังนั้นจึงไม่สามารถติดฟิล์มกระจกของรุ่นใดทดแทนกันได้ ดังนั้นแนะนำว่าติดฟิล์มกระจก iPad ให้ตรงรุ่นจะดีที่สุด เพื่อการปกป้องที่ครบรอบด้าน โดยตอนนี้ ฟิล์มกระจกแบบใส โฟกัส ก็พร้อมจัดจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์นี้ รวมถึง Focus Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ มีรองรับครบทุกรุ่นของ iPad 2024 ดังนี้

  • iPad Air 2024 , 11 นิ้ว
  • iPad Air 2024 , 13 นิ้ว
  • iPad Pro 2024 , 11 นิ้ว
  • iPad Pro 2024 , 13 นิ้ว

รวมถึงใครที่กำลังรอฟิล์มกระจกแบบด้าน หรือฟิล์มกระจกเนื้อกระดาษ อดใจรอกันอีกนิดเดียว เพราะสินค้ามาเร็วๆ นี้แน่นอนครับ ติดตามอัพเดทสินค้าใหม่ที่ Facebook Focus ฟิล์มและกระจกกันรอย กันได้เลย หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนที่กำลังมองหาฟิล์มกระจก iPad ติดกันรอยกันนะครับ

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

รีวิวที่เกี่ยวข้อง